Chào các bạn, bửa giờ mình bị sốt =))) chán quá, không biết làm gì nên đăng lại bài share temp của ông Hồng Hải :)))
Hình Minh Họa

THÔNG TIN TEMPLATE

  • Template nhẹ, load cực nhanh
  • Bố cục rõ ràng, đẹp
  • Không màu mè, đơn giản nhưng chất

CÁCH THỨC NHẬN TEMPLATE

Chỉ việc download về và sài =)))

LỜI KẾT

Cảm ơn tất cả các bạn thời gian qua đã ủng hộ blog mình. nên giờ mình sẽ share template đẹp cho anh em sài. Mong anh em ủng hộ cho blog càng phát triển nhé...

- 55 bình luận
Chuyên Mục

55 bình luận

:)
:))
:D
=))
:(
:((
:o
^_^
^-^
/-f
^.^
/-g
;)
-_-
=_=
/-r
-.-
:p
/-o
/-hi
/-ok
/-clap
(y)
(3)
  1. Thks ông nha :* đang đi tìm template. Chúc ông nhanh khỏe =))))

    Trả lờiXóa
  2. Cần lắm những blogger như ông này !!!

    Trả lờiXóa
  3. - Em mới biết tới blog mình, nhưng rất thích cách viết bài =)))
    - Từ nay sẽ cập nhật blog nhiều hơn !!!

    Trả lờiXóa
  4. Cho xin code đoạn chào mừng bạn đến với Còi Offical được không ạ ?

    Trả lờiXóa
  5. acc em bị faq md ? unlock a lấy nhiêu ạ
    có gì liên hệ qua gmail em đây ạ: tuminhluyen8690@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. - Ad share temp của duy ripper được không ạ ?
    thích temp đó mà không ai share

    Trả lờiXóa
  7. sao bửa nay anh không share tut fb nữa vậy :(
    em mong anh share tut fb nhiều hơn. tut bên anh rất chất

    Trả lờiXóa
  8. bạn share cmnd chưa fix được không bạn ?
    mình đang cần psd cmnd để unlock :(

    Trả lờiXóa
  9. - Cho em xin code chỗ blog bạn bè đi a
    gmail: hothinhuthao2001@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã gửi ạ. Bạn vui lòng check gmail giùm mình nhé

      Xóa
  10. - Fb ông là gì nhỉ ?
    tui cần mua psd cmnd :3

    Trả lờiXóa
  11. - Cho e xin code phần một số bình luận với ad ơi =))

    Trả lờiXóa
  12. gmail e đây nhé: hoquockhanh556@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Blog này thành lập được lâu chưa nhỉ ?
    giờ tui mới lấy nó lần đầu :3
    thôi thì cũng ủng hộ blog

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Blog tui cũng thành lập được 1 time khá dài rồi

      Xóa
  14. Cần Mua PSD CMND Chuẩn =))))
    Nghe Nói Ad Bán Đúng Không Ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lh mình qua sđt này nhé bạn: 0965141355
      Mình cũng nhận edit cmnd luôn

      Xóa
  15. Cho mình xin code thanh menu của bạn với
    Gmail mình đây nhé: clone01@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. ních facebook của mình bị khóa
    bạn nhận mở khóa phải không ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cần gì cứ lh mình qua sđt này nhé: 0965141355

      Xóa
  17. ad có bán sub việt đúng không ?
    thấy mấy bác trong google adsense giới thiệu blog này =)))
    em cần mua 10k sub :) bác lh e qua sđt này nhé: 0965.678.155

    Trả lờiXóa
  18. Còi ơi :3
    t kiệt nè :) acc t die rồi. m unlock giùm t với :)))
    t ném hết qua gmail m rồi á

    Trả lờiXóa
  19. Thks ông Còi nha
    Đúng lúc tui đang tìm temp để thay <3

    Trả lờiXóa
  20. xin code nút download đi ad ơi

    Trả lờiXóa
  21. Check point 72h unlock hết nhiu thế ông Còi ?
    fb ông die rồi à ? tìm không thấy @@
    có gì nt qua gmail tui nha: shiino2071@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. ông có temp của nguyễn quân it đang sài không ?
    share tui với

    Trả lờiXóa
  23. Share PSD CMND Nữ Đi Ông Ơi :( Tui Mới Die Fb Mà Không Có PSD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để rảnh tui edit cmnd mới rồi share cho anh em @@

      Xóa
  24. gamil: baogin.nbg.ptc@gmail.com :V

    Trả lờiXóa
  25. ilike tihs temoplate
    please sund me??
    roomihidayat@gmail.com

    Trả lờiXóa